TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
Kho bạc Nhà nước - Bộ Tài chính tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:
- Hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính của các đơn vị thuộc, trực thuộc KBNN.
- Những cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính do KBNN ban hành hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, không thống nhất, không hợp pháp, trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập.
- Những giải pháp, sáng kiến ban hành mới quy định về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân thuộc phạm vi quản lý của KBNN.
Phản ánh, kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:
1. Cổng thông tin điện tử Chính phủ: Địa chỉ http://nguoidan.chinhphu.vn; http://doanhnghiep.chinhphu.vn.
2. Bộ Tài chính:
- Địa chỉ: Số 28 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội;
- Số điện thoại: 024.22202828 (số máy lẻ: 2097; 2155);
- Địa chỉ thư điện tử: pakn@mof.gov.vn.
- Fax: (84-24)2220.8091.
- Gửi qua chuyên mục “Phản ánh, kiến nghị” trên Cổng thông tin điện tử Bộ Tài chính tại địa chỉ http://www.mof.gov.vn.
3. Kho bạc Nhà nước:
- Địa chỉ: số 32 Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội;
- Số điện thoại: 024.62764300 (số máy lẻ: 88050);
- Địa chỉ thư điện tử: kbnn_tthc@vst.gov.vn;
- Gửi qua chuyên mục “Phản ánh, kiến nghị” trên Cổng thông tin điện tử Kho bạc Nhà nước tại địa chỉ http://vst.mof.gov.vn.
4. Kho bạc Nhà nước Quảng Nam:
- Địa chỉ số 81 Hùng Vương, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam;
- Số điện thoại: 0235.3852696;
- Địa chỉ thư điện tử: kbquangnam@vst.gov.vn;
- Gửi qua chuyên mục “Phản ánh, kiến nghị” trên Cổng thông tin điện tử Kho bạc Nhà nước Quảng Nam tại địa chỉ http://kbnn.quangnam.gov.vn.
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; trình bày rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.
- Ghi rõ, đầy đủ thông tin về tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử của người dân, doanh nghiệp có phản ánh, kiến nghị
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo, giải quyết khiếu nại, tố cáo và hướng dẫn, giải đáp pháp luật.
|