Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước
Người đăng:
Ban biên tập
Ngày đăng:
8:39 | 20/09
Lượt xem:
432
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/9/2021 đến 28/10/2021
Tác giả:
TH
[Trở về]
Các tin mới hơn:
Các tin cũ hơn: